Đưa nhau 'đi trốn' ở chốn yên bình vịnh Ninh Vân

Du khách mỗi khi muốn tìm một chốn bình yên để quên đi những nhọc nhằn, bon chen của cuộc sống, đều “đi trốn” ở vịnh Ninh Vân, vùng vịnh đẹp thuần khiết nhất của Nha Trang

Vịnh Ninh Vân – Nơi lý tưởng để tìm về chốn bình yên

Vịnh Ninh Vân là một nơi ẩn dật đúng nghĩa, vì nó gần như nằm tách mình với thế giới bên ngoài. Ninh Vân hoang sơ là điểm đến lý tưởng cho những kì nghỉ và những chuyến trăng mật lãng mạn.

Không như những điểm du lịch nhộn nhịp, ồn ào, náo nhiệt khác, Ninh Vân mang trong mình nét đẹp hoang sơ và thuần khiết hiếm nơi nào có được. Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Hèo, nằm ở ngay chính giữa vịnh Nha Phu và vịnh Nha Trang, xung quanh được bao bọc bởi màu xanh của mây trời, biển, nước và cây cối um tùm.

Khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với nơi đây đều phải thốt lên rằng: Biển và cát ôi sao mà đẹp thế! Những hạt cát nhỏ dưới nắng biển, tựa như những hạt pha lê lấp lánh muôn màu.

Vịnh Ninh Vân – Nơi của những hoạt động giải trí hấp dẫn

Ở đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn, đa dạng. Nếu bạn là một tín đồ của hải sản, thì hãy tham gia bắt cá và mở một bữa tiệc nướng ngoài trời. Nếu bạn yêu thích thể thao bãi biển, bạn có thể tham gia lướt sóng, chèo thuyền kayak. Nếu bạn muốn khám phá tự nhiên kỳ vĩ, thì đi bộ luồn sâu vào khu rừng quả là một quyết định không tồi. Nếu bạn là những ông cụ, bà cụ non, bạn hãy ngồi câu cá và chiêm nghiệm cuộc đời. Và đừng quên thả mình xuống dòng nước mát để biết biển nơi đây sạch đẹp như thế nào, cũng như lặn biển để chiêm ngưỡng nét đẹp của những rặng san hô muôn màu sắc nhé.

Chèo thuyền Kayak đầy thú vị

Nướng cá trên bờ biển

Sau những ngày tháng lao động mệt nhọc, thì hãy quẳng gánh lo đi và vui sống sau khi đến với bờ vịnh xinh đẹp Ninh Vân nhé!