10 lý do để ghé thăm Miến Điện

 

1. Một cảnh quan đẹp và hoang sơ
Miến Điện được hưởng một tính xác thực hoang sơ. Tuy nhiên, ít truy cập của khách du lịch, Miến Điện vẫn giữ được nét duyên dáng ban đầu của nó và cung cấp các cơ hội đi tắt theo dõi đánh đập.

 

2. Thực hiện một chuyến đi bóng qua Bagan
Cách tốt nhất để xem những ngôi chùa cổ của Bagan là để có được cao và chiêm ngưỡng cảnh quan độc đáo này từ một khí cầu. Một kinh nghiệm không thể nào quên!

 

3. Khám phá các hòn đảo và bãi biển tuyệt đẹp
Miến Điện cũng là bãi biển trắng bình dị và bờ lót bằng cây cọ. Được biết đến nhiều nhất, Ngapali Beach, là lý tưởng cho các kỳ nghỉ biển để thư giãn vào cuối của kỳ nghỉ. 
Có nhiều bãi biển hoang dã, vịnh nhỏ và các đảo kéo dài dọc theo bờ biển của Myanmar. 
Những người muốn được gần gũi hơn với người dân địa phương phải đi đến Pathein. 
Chaung Tha là nơi người dân địa phương đi khi họ muốn thư giãn, chơi trò chơi bãi biển hoặc một thức uống.

 

4. Sự thân thiện của người dân địa phương
Ở Miến Ðiện tất cả nụ cười của bạn sẽ được trả lại. Những người dân địa phương nói chung là không chỉ thân thiện với phương Tây, nhưng họ cũng sẵn sàng để chia sẻ với bạn tục và truyền thống của đất nước của họ. Bạn sẽ nhanh chóng khám phá chia sẻ Miến Điện tình yêu.

 

5. Chuyến thăm của một trong những ngôi chùa đẹp nhất trên thế giới
Không có chuyến thăm đến Myanmar là hoàn toàn không có quý khách đến thăm vàng Shwedagon chùa dát tuyệt vời với 4531 viên kim cương và cũ 2500 năm. Nằm ở phía tây của Hồ Hoàng gia ở Yangon, chùa Shwedagon ấn tượng là các trang web Phật giáo thiêng liêng nhất đối với Miến Điện. Một cộng, chiêm ngưỡng chùa vào lúc hoàng hôn.

 

6. Các kinh nghiệm cuối cùng vào 'The Strand Cruise' trên sông Irrawaddy
The Irrawaddy là một trong những con sông bí ẩn nhất của thế giới. Trên tàu Strand hành trình sang trọng bạn có thể trải nghiệm khu vực này giữa Bagan và Mandalay, tại một ngã không thể nào quên.

 

7. Các nhà bếp
Các món ăn ở Myanmar là phong phú, ngon và rẻ. Điều gì làm cho nó rất độc đáo là một thực tế rằng bạn không thể ăn Miến Điện ra khỏi biên giới của Myanmar. Đã bao nhiêu lần bạn nhìn thấy một nhà hàng Miến Điện trong một quốc gia khác? 
Các món ăn ở đây là từ ảnh hưởng Thái Lan, Ấn Độ và Trung Quốc. 
Các món ăn phổ biến nhất là Mohinga - bún trong nước mắm màu da cam; Các Shan Mì - phở chiên truyền thống với thịt gà trong nước sốt đậu và Onnokauswe - mì nấu với nước cốt dừa. Hầu hết các menu cũng bao gồm các món cà ri và súp cay. 
Và nhờ có khí hậu nhiệt đới, Myanmar được hưởng quả kỳ lạ trong phong phú.

 

8. Để xem một trong những cây cầu lâu đời nhất trên thế giới "Các cầu U-Bein" ...
Các Bein Cầu U được uy tín để được cây cầu gỗ tếch dài nhất thế giới. Với chiều dài 1.200 mét, nó kéo dài hồ Taungthaman ở thị trấn Amarapura. 
Amarapura là một cựu thủ đô của Miến Điện. Khi nó đã bị bỏ và thay thế bằng Mandalay, nhiều cột gỗ tếch đã được thả xuống.

 

và các kỹ thuật đánh cá truyền thống trên Inle Lake.
Inle Lake nằm ở miền trung Canada. Đây là hồ lớn thứ hai ở Miến Điện. Trên các cạnh của nó, người ta có thể chiêm ngưỡng những ngôi nhà sàn. là gì cao siêu ở Inle Lake, là các cây trồng, đặc biệt là cà chua, trong đó phát triển các bờ sông. Một cảnh quan tuyệt vời đạt được sự phát triển của hồ là nông cạn. Bạn cũng có thể xem các hồ câu cá nổi tiếng, nổi tiếng với kỹ thuật đánh cá truyền thống của họ.

 

10 - Du lịch sinh thái và du lịch cộng đồng
Các khu rừng khác nhau và cảnh quan xanh của Myanmar, nơi có rất nhiều loại động vật hoang dã, 7000 thực vật, 300 loài thú, 360 loài bò sát và 1.000 loài chim, là một khung cảnh hoàn hảo đối với thiên nhiên và du lịch sinh thái. 
Có một số vườn quốc gia, khu bảo tồn động vật hoang dã và Myanmar trong các lĩnh vực như công viên quốc gia Alungdaw Kathapa - (Monywa), Vườn quốc gia Hlawaga - (Yangon), các Popa Mountain Park, hoặc ngay cả những nơi tôn nghiêm của Inle Lake (đất ngập nước).